Site icon MotorBeat

ഇന്ത്യയിലെ മികച്ച ഇലക്​ട്രിക്​ കാറുകൾ

best electric cars india

image courtesy: twitter.com/MGMotorIn

ഭാവി ഇലക്​ട്രിക്​ കാറുകളുടെ യുഗമാണ്​ വരാൻ പോകുന്നത്​ എന്നത്​ ഓർമിപ്പിക്കുന്ന റിപ്പോർട്ടുകളാണ്​ ലോകത്തിന്‍റെ വിവിധ ഭാഗങ്ങളിൽനിന്ന്​ വരുന്നത്​. ലോകമാകെ സ്തംഭിച്ചുനിന്ന വർഷമായിരുന്നു 2021. കോവിഡ്​ മഹാമാരി ജനങ്ങളെയും വിപണിയെയും വരിഞ്ഞുമുറുക്കി. ഒരുപാട്​ പ്രതിസന്ധികൾ ഉ​ണ്ടായെങ്കിലും ഇലക്​ട്രിക്​ കാറുകളുടെ രംഗത്ത്​ വലിയ കുതിപ്പാണ്​ 2021ൽ ഉണ്ടായത്​. അന്താരാഷ്ട്ര വിൽപ്പനയിൽ 109 ശതമാനം വർധനവ്​​ ഈ മേഖലയിലുണ്ടായി​. ഇലക്​ട്രിക്​ വാഹനങ്ങളുടെ വിൽപ്പനയിൽ ഇന്ത്യയിലും വലിയ കുതിപ്പാണ്​ രേഖപ്പെടുത്തിയത്​. രാജ്യത്ത്​ ഒരുപാട്​ നല്ല ​ഇലക്​ട്രിക്​ കാറുകൾ നിരത്തിലിറങ്ങിയ ( best electric cars india ) വർഷം കൂടിയായിരുന്നു 2021.

ലോകത്തിലെ പല രാജ്യങ്ങളും ഇലക്​ട്രിക്കിലേക്ക്​ മാറാനുള്ള ഒരുക്കത്തിലാണ്​. ഏതാനും വർഷങ്ങൾക്കുള്ളിൽ ബ്രിട്ടൺ പൂർണമായും ഇലക്​ട്രിഫൈഡ്​ ആകും. ചൈനയും വാഹനങ്ങ​ളെ ഇലക്​​ട്രിക്കിലേക്ക്​ മാറ്റിക്കൊണ്ടിരിക്കുകയാണ്​. മെഴ്​സിഡസ്​ ബെൻസ്​ പോലുള്ള വലിയ കമ്പനികൾ ഭാവിയിൽ തങ്ങൾ ഇനി ഇലക്​ട്രിക്​ കാറുകൾ മാത്രമേ നിർമിക്കൂ എന്ന്​ അറിയിച്ചിട്ടുണ്ട്​. 2030ന്​ ശേഷം ഇറങ്ങുന്ന എല്ലാ മെഴ്​സിഡസ്​ വാഹനങ്ങളും ഇലക്​ട്രിക്കാകും.

ഇന്ത്യയിലും വലിയ വിപ്ലവങ്ങൾ വരികയാണ്​. ഡൽഹിയിൽ പഴയ പെട്രോൾ, ഡീസൽ വാഹനങ്ങൾ ഇലക്​ട്രിക്കിലേക്ക്​ മാറ്റാൻ സർക്കാർ നിർദേശം നൽകിയിരിക്കുന്നു. അല്ലെങ്കിൽ ഇവ പൊളിച്ചുമാറ്റുകയോ മറ്റു സ്ഥലങ്ങളിലേക്ക്​ വിറ്റൊഴിവാക്കുകയോ വേണം. കൂടാതെ ഡൽഹി സർക്കാറിന്‍റെ എല്ലാ വാഹനങ്ങളും ഇലക്​ട്രിക്കിലേക്ക്​ മാറുകയാണ്​.

6.5 ദശലക്ഷം ഇലക്​ട്രിക്​ കാറുകൾ

ഏകദേശം 6.5 ദശലക്ഷം ഇലക്ട്രിക് കാറുകളാണ്​ 2021ൽ ലോക​ത്താകമാനം വിറ്റത്​. ഇതിൽ പൂർണമായും ഇലക്​ട്രിക്ക്​, ഹൈബ്രിഡ്​ എന്നിവ ഉൾപ്പെടും. 2020നെ അപേക്ഷിച്ച്​ നോക്കുമ്പോൾ 109 ശതമാനം വർധനവാണ്​ കൈവരിച്ചത്​​. ഇലക്​ട്രിക്​ ലോകത്തെ മുൻനിരക്കാരായ ടെസ്​ലയാണ്​ വിൽപ്പനയിലും മുന്നിലുള്ളത്​. 14 ശതമാനവും ടെസ്​ലയുടെ കാറുകളാണ് കഴിഞ്ഞവർഷം​ വിറ്റുപോയത്​. 12 ശതമാനവുമായി ഫോക്‌സ്‌വാഗൺ ഗ്രൂപ്പ്​ രണ്ടാമതും 11 ശതമാനവുമായി ചൈനീസ്​ ബ്രാൻഡ്​ സായിക്​ മൂന്നാമതുമുണ്ട്​. സായികിന്​ കീഴിലാണ്​ ഇന്ത്യയിൽ വിൽക്കുന്ന എം.ജി ഇസഡ്​.എസ് ഇ.വി​ ഉള്ളത്​.

അതേസമയം, ആഗോള കാർ വിപണിയിൽ 4 ശതമാനം മാത്രമാണ് 2021ൽ​ വളർച്ച രേഖപ്പെടുത്തിയത്​. കോവിഡ് നിയന്ത്രണങ്ങൾ, ചിപ്പ് ക്ഷാമം എന്നിവയാണ്​ ​പ്രധാന വില്ലൻമാരായത്​. മാർക്കറ്റ് റിസർച്ച് സ്ഥാപനമായ കനാലിസിന്‍റെ കണക്കനുസരിച്ച്, കഴിഞ്ഞ വർഷത്തെ പാസഞ്ചർ കാർ വിൽപ്പനയുടെ ഒമ്പത്​ ശതമാനവും ഇ.വിയാണ്​. ആഗോളതലത്തിൽ ഏകദേശം 85 ശതമാനം ഇ.വികളും വിറ്റഴിച്ചത്​ ചൈനയിലും യൂറോപ്പിലുമാണ്​.

അതേസമയം, അമേരിക്കയി​ലിത്​ നാല്​ ശതമാനം മാത്രമാണ്​. അതായത്​ 5,35,000 ഇലക്​ട്രിക്​ വാഹനങ്ങളാണ്​ ടെസ്​ലയുടെ ജന്മനാടായ യു.എസിൽ വിറ്റുപോയത്​. 2021ൽ ചൈനയിൽ 3.2 ദശലക്ഷത്തിലധികം ഇലക്​​ട്രിക്​ വാഹനങ്ങൾ നിരത്തിലിറങ്ങി. ഇത്​ ഏകദേശം ലോകത്താ​കെ വിറ്റതിന്‍റെ പകുതി വരും. ചെറുതും ചെലവ്​ കുറഞ്ഞതുമായ നഗര കാറുകൾ, ഫാമിലി കാറുകൾ, പ്രീമിയം സെഡാനുകളും എസ്‌യുവികളും എന്നിവയെല്ലാം ഓരോ മാസവും ചൈനീസ്​ മാർക്കറ്റിൽ പ്രത്യക്ഷപ്പെടുന്നുണ്ട്​.

മുന്നിൽ മോഡൽ 3

2021ൽ യൂറോപ്പിൽ ഏറ്റവുമധികം വിറ്റഴിക്കപ്പെട്ട ഇലക്ട്രിക് കാർ ടെസ്‌ലയുടെ മോഡൽ 3 ( Tesla model 3) ആണ്​. അതേസമയം, ഫോക്സ്​വാഗൺ ഗ്രൂപ്പാണ്​ ഏറ്റവുമധികം ഇ.വികൾ വിറ്റഴിച്ചത്​. ഔഡി, സ്‌കോഡ, ഫോക്സ്​വാഗൺ എന്നീ ബ്രാൻഡുകളിലാണ്​ അവർ വാഹനങ്ങൾ ഇറക്കിയത്​.

യൂറോപ്പിൽ ഇലക്​ട്രിക്​ വാഹനങ്ങളുടെ ഡിമാണ്ട്​ വർധിക്കുകയാണ്​. പല യൂറോപ്യൻ രാജ്യങ്ങളിലും വിറ്റുപോയ പുതിയ കാറുകളുടെ നാലിലൊന്നും​ ഇലക്​ട്രിക്കാണ്​. പല മോഡലുകളുടെയും കാത്തിരിപ്പ്​ സമയം ഒമ്പത്​ മുതൽ 12 മാസം വരെയാണ്​. എന്നിട്ടും ഇവക്കായി ജനങ്ങൾ ക്യൂവിലാണ്​.

മാറ്റത്തിൻ പാതയിൽ ഇന്ത്യ

ഇന്ത്യയിൽ 3,29,190 ഇലക്​ട്രിക്​ വാഹനങ്ങളാണ്​ 2021ൽ വിറ്റഴിച്ചത്​. 2020ൽ ഇത്​ 1,22,607 മാത്രമായിരുന്നു. അതയാത്​ 168 ശതമാനം വർധനവാണ്​ ഉണ്ടായത്​. മറ്റു രാജ്യങ്ങളെ അപേക്ഷിച്ച്​ ഇന്ത്യയിൽ ഇലക്​ട്രിക്​ സ്കൂട്ടറുകളാണ്​ കൂടുതൽ വിറ്റുപോകുന്നത്​. 2021ൽ 1,57,712 ഹൈസ്പീഡ്​ ഇരുചക്രവാഹനങ്ങൾ ഉപഭോക്​താക്കൾ വാങ്ങി. എഥർ പോലുള്ള സ്കൂട്ടറുകളുടെ വിൽപ്പനയിൽ വലിയ വർധനവുണ്ടായി. കാറുകൾ വിറ്റുപോയത്​ 14,218 യൂനിറ്റുകളാണ്​. 2020ൽ ഇത്​ 4642 മാത്രമായിരുന്നു.

2021-2022 സാമ്പത്തിക വർഷത്തിന്‍റെ ആദ്യപകുതിയിൽ മുന്നിൽനിൽക്കുന്നത്​ ടാറ്റ നെക്​സോൺ ഇ.വി ആണ്​. 3618 യൂനിറ്റുകളാണ്​ വിറ്റഴിച്ചത്​. രണ്ടാമത്​ നിൽക്കുന്നത്​ എം.ജി ഇസഡ്​.എസ്​.വിയാണ്, 1789 യൂനിറ്റുകൾ. ടാറ്റ ടിഗോർ മൂന്നാമതുണ്ട്​. 801 യൂനിറ്റുകൾ വിറ്റഴിച്ചു. ഹ്യൂണ്ടായ്​ കോണയുടെ വിൽപ്പന 51 ആണ്​. മഹീന്ദ്ര വെരീറ്റോ രണ്ടെണ്ണം മാത്രമാണ്​ വിറ്റഴിക്കാനായത്​.

Best electric cars india

മുകളിലെ കണക്ക്​ പ്രകാരം വിൽപ്പനയിൽ മുന്നിൽ നിൽക്കുന്നത്​ ടാറ്റയുടെ നെക്​സോൺ ഇ.വിയാണ്​. എന്നാൽ, എം.ജിയുടെ ഭാഗത്തുനിന്നും ശക്​തമായ മത്സരം കാണുന്നുണ്ട്​. ഹ്യുണ്ടായ്​ കോണ (hyundai electric cars) ഏകദേശം വിപണിയിൽനിന്ന്​ പുറത്തായ അവസ്ഥയിലാണ്​.

താരതമ്യേന വില കുറവാണ്​ എന്നതാണ്​ നെക്​സോണിനെ ജന​പ്രിയമാക്കുന്നത്​. ആദ്യകാലത്ത്​ ഈ വാഹനത്തിന്​ പലവിധ പ്രശ്​നങ്ങളും ഉണ്ടായിരുന്നു. അതിലൊന്നാണ്​ വാഹനം ഓടിക്കൊണ്ടിരിക്കുമ്പോൾ ന്യൂട്ടറിലേക്ക്​ വീഴുന്നത്​. അപകടങ്ങൾക്ക്​ വരെ കാരണമാകുന്ന പ്രശ്നമായിരുന്നു ഇത്​. പിന്നെ കമ്പനി അവകാശപ്പെടുന്ന റേഞ്ച്​ കിട്ടുന്നില്ല എന്നതും വലിയ പോരായ്മയായിരുന്നു. ഇതിനെല്ലാം ഒരുപരിധി പരിഹാരമായതോടെ ഇപ്പോൾ നെക്​സോൺ കുതിച്ചുപായുകയാണ്​. കൂടാതെ 2022 മേയിൽ പുതിയൊരു നെക്​സോൺ ഇവി കൂടി വന്നിട്ടുണ്ട്​. Tata Nexon EV Max എന്നാണ്​ പേര്​. നിലവിലെ നെക്​സോണിനേക്കാൾ 125 കിലോമീറ്റർ അധികം റേഞ്ച്​ ലഭിക്കും. 437 കിലോമീറ്ററാണ്​ കമ്പനി അവകാശപ്പെടുന്ന റേഞ്ച്​. വിലയും ഒന്നര ലക്ഷം രൂപ വർധിച്ചിട്ടുണ്ട്​.

മികച്ച ഫീച്ചറുകളും അധിക റേഞ്ചുമാണ്​ എം.ജി ഇസഡ്​.എസ്​ ഇ.വിയെ വ്യത്യസ്തമാക്കുന്നത്​. ബിൽഡ്​ ക്വാളിറ്റിയും ഒന്നാന്തരമാണ്​. ഈ വാഹനത്തിന്‍റെ പരിഷ്കരിച്ച പതിപ്പ്​ 2022 മാർച്ചിൽ പുറത്തിറങ്ങി (MG ZS EV 2022). ആദ്യ മോഡലിനേക്കാൾ ഏകദേശം 50 കിലോമീറ്റർ അധികം റേഞ്ച്​ ലഭിക്കും.

ചൈനീസ്​ കമ്പനിയായ byd e6 ആണ്​ ഇലക്​ട്രിക്​ കാറുകളുടെ നിരയിലേക്ക്​ അവസാനമായി വന്നത്​. നിലവിൽ വലിയ ടാക്സി കമ്പനികൾക്ക്​ മാത്രമാണ്​ ഇന്ത്യയിൽ​ ഇത്​ ലഭ്യമാകുക. വ്യക്​തികൾക്ക്​ വാഹനം വാങ്ങാൻ കഴിയില്ല.

ഇവക്കെല്ലാം മുറമെ Audi E-tron, Jaguar I-Pace​, Mercedes Bbenz EQC, BMW IX എന്നിവയും വിപണിയിലുണ്ട്​. ആഡംബരത്തിന്‍റെയും പവറിന്‍റെയും പ്രതീകമാണ്​ ഈ വാഹനങ്ങൾ.

മാരുതി വരുന്നു, ഇനി കളി മാറും (Maruti electric car)

ഇന്ത്യൻ വാഹന വിപണിയിൽ മാരുതി സുസുക്കിയുടെ സ്ഥാനം ഒരു കമ്പനിക്കും ഇതുവരെ മറികടക്കാനായിട്ടില്ല. ഓരോ മാസവും ലക്ഷക്കണക്കിന്​ കാറുകളാണ്​ മാരുതി വിൽക്കുന്നത്​. എന്നാൽ, ഇതുവരെ മാരുതി ഇലക്​ട്രിക്​ കാർ കൊണ്ടുവന്നിട്ടില്ല. മാരുതിയുടെ ഇലക്​ട്രിക്​ വാഹനം അണിയറയിൽ ഒരുങ്ങിക്കഴിഞ്ഞിട്ടുണ്ട്​. വാഗൺ ആറിന്‍റെ പ്ലാറ്റ്​ഫോമിലായിരിക്കും വാഹനമെന്ന്​ റി​പ്പോർട്ടുകളുണ്ട്​. 200 കിലോമീറ്ററിന്​ അടുത്ത്​ റേഞ്ചുമുണ്ടാകും. വില പത്ത്​ ലക്ഷത്തിന്​ താഴെയാകാൻ ആണ്​ സാധ്യത. ഇത്​ നിരത്തിലിറങ്ങിയാൽ പിന്നെ റോക്കറ്റ്​ വേഗത്തിലായിരിക്കും ഇലക്​​ട്രിക്​ വാഹനങ്ങളുടെ വിൽപ്പന.

ഈ വാഹനത്തെ അടിസ്ഥാനമാക്കി ടൊയോട്ടയും ഇ.വി (toyota electric car india) ഇറക്കും. ഇന്ത്യയിൽ അധിക മോഡലുകളില്ലാതെ ഉലയുന്ന ടൊയോട്ടക്ക്​ ഇതൊരു പിടിവള്ളിയാകും. അതുപോലെ മഹീന്ദ്രയും ഇലക്​ട്രിക്​ വാഹനം വികസിപ്പിക്കുന്നുണ്ട്​. xuv 300 നെ അടിസ്ഥാനമാക്കിയുള്ള വാഹനമാകും ഇറക്കുക. xuv 400 (electric cars of mahindra) എന്നായിരിക്കും ഇതിന്​ പേര്​ നൽകുക എന്നും റിപ്പോർട്ടുണ്ട്​.

ഇന്ത്യയിൽ നിലവിൽ ഏറ്റവുമധികം വിൽപ്പനയുള്ള പ്രധാന ഇലക്​ട്രിക്​ വാഹനങ്ങളുടെ വിലയും റേഞ്ചും പരിശോധിക്കാം.

TATA NEXON EV

Starting price: 14.29 lakhs (ex showroom)
Battery: 30.2 kwh lithium – ion
Max. Power: 129 PS
Max. Torque: 245 Nm

Charging time:
Fast charging​: 0% to 80% – 60 min
Normal charging​: 10% to 90 % – 8.30 hrs
Battery, motor warrenty: 8 years / 1.6 Lakh km
ARAI certified range: 312 km

TATA TIGOR EV

Starting price: 11.99 lakhs (ex showroom)
Battery: 26 kWh lithium-ion battery
Max. Power: 74.7 PS
Max. Torque: 170 Nm

Charging time
Fast charging​: 0% to 80% – 65 min
Normal charging​: 0% to 80% – 8.45 hrs
Battery, motor warrenty: 8 years / 1.6 Lakh km
ARAI certified range: 306 km

MG ZS EV 2021

Starting price: 21.49 lakhs (ex showroom)
Bbattery: 44.5 KWH Hi-Tech
Max. Power: 142.7 PS
Max. Torque: 353 Nm

Charging time
Dc super fast charging​: Up to 80% – 50 minutes
AC fast charging: 100% 6-8 hours
Portable charge​: 100% 16-18 hours
Battery, motor warrenty: 8 Years/1.5 Lakh km
ARAI certified range: 419 kms (465 km for MG ZS EV 2022)

Hyundai Kona

Starting price: 23.79 lakhs (ex showroom)
Battery: 39.2 kWh
Max. Power: 134.14 bhp
Max. Torque: 394.91 Nm

charging time
Dc super fast charging​: 0% to 80% – 57 min
AC fast charging: 6.10 hours
Portable charger​: 19 hours
Battery, motor warrenty: 8 Years/1.6 Lakh km
ARAI certified range: 452 km

BYD E6

starting price: 29.15 Lakh
Battery: 71.7kWh lithium iron phosphate
Max. Power: 93.87 bhp
Max. Torque: 180 nm

Charging time
Dc fast charging​: 1.30 hours
Battery, warrenty: eight years/5,00,000 km
Motor warranty of eight years/1,50,000 km
ARAI certified range: 520 km

Exit mobile version