
ഹ്യുണ്ടായ് തങ്ങളുടെ പുതിയ തലമുറ വെന്യു (next-generation Venue) 2025 നവംബർ 4-ന് പുറത്തിറക്കാൻ ഒരുങ്ങുകയാണ്. വില പ്രഖ്യാപനത്തിന് മുന്നോടിയായി, പുതിയ സബ് കോംപാക്റ്റ് എസ്യുവിയുടെ കൂടുതൽ വിവരങ്ങൾ കമ്പനി പുറത്തുവിട്ടിരിക്കുകയാണ്.
പ്രതീക്ഷിച്ചതുപോലെ, പുതിയ വെന്യു മൂന്ന് എഞ്ചിൻ ഓപ്ഷനുകളിൽ ലഭ്യമാകും.
1.2-ലിറ്റർ നാച്ചുറലി ആസ്പിരേറ്റഡ് പെട്രോൾ എഞ്ചിൻ:
പവർ: 82 BHP @ 6,000 rpm
ടോർക്ക്: 114.7 Nm @ 4,200 rpm
ട്രാൻസ്മിഷൻ: 5-സ്പീഡ് മാനുവൽ
1.0-ലിറ്റർ ടർബോ-പെട്രോൾ എഞ്ചിൻ:
പവർ: 118 BHP @ 6,000 rpm
ടോർക്ക്: 172 Nm @ 1,500-4,000 rpm
ട്രാൻസ്മിഷൻ: 6-സ്പീഡ് മാനുവൽ അല്ലെങ്കിൽ 7-സ്പീഡ് DCT (ഡ്യുവൽ ക്ലച്ച് ട്രാൻസ്മിഷൻ)
1.5-ലിറ്റർ, 4-സിലിണ്ടർ ഡീസൽ എഞ്ചിൻ:
പവർ: 114 BHP @ 4,000 rpm
ടോർക്ക്: 250 Nm @ 1,500-2,750 rpm
ട്രാൻസ്മിഷൻ: 6-സ്പീഡ് മാനുവൽ അല്ലെങ്കിൽ 6-സ്പീഡ് ഓട്ടോമാറ്റിക്
കോസ്മെറ്റിക് മാറ്റങ്ങൾക്ക് പുറമെ, ഹ്യൂണ്ടായ് പുതിയ വെന്യുവിൽ നിരവധി സവിശേഷതകളും ഉൾപ്പെടുത്തിയിട്ടുണ്ട്. ആദ്യമായി ഇതിൽ ലെവൽ 2 ADAS (അഡ്വാൻസ്ഡ് ഡ്രൈവർ അസിസ്റ്റൻസ് സിസ്റ്റം), നാല് വീലിലും ഡിസ്ക് ബ്രേക്കുകൾ എന്നിവ ലഭിക്കുന്നു. അകത്ത്, ക്രേറ്റ-ശൈലിയിലുള്ള ഡ്യുവൽ-സ്ക്രീൻ ലേഔട്ടും നിരവധി സവിശേഷതകളും സൗകര്യങ്ങളും ഉപയോക്താക്കൾക്ക് ലഭിക്കും. വാഹനത്തിന്റെ ബുക്കിങ് ആരംഭിച്ചിട്ടുണ്ട്.
ചരിത്രം തിരുത്തിക്കുറിച്ച വെന്യു
വെന്യുവിനെ സബ്-ഫോർ മീറ്റർ കോംപാക്റ്റ് എസ്യുവി എന്ന വിഭാഗത്തിലാണ് ഹ്യൂണ്ടായ് ഇന്ത്യയിൽ അവതരിപ്പിച്ചത്. മാരുതി സുസുകി വിറ്റാര ബ്രെസ്സ, ടാറ്റ നെക്സോൺ തുടങ്ങിയ ശക്തരായ എതിരാളികളുമായി ഒപ്പത്തിനൊപ്പം വാഹനം മത്സരിക്കുന്നുണ്ട്.
2019 ഏപ്രിലിൽ ന്യൂയോർക്ക് ഓട്ടോഷോയിലും ഇന്ത്യയിലും വെച്ച് വെന്യുവിനെ ഒരേസമയം പ്രദർശിപ്പിച്ചു. 2019 മെയ് 21-ന് ഇന്ത്യൻ വിപണിയിൽ ഔദ്യോഗികമായി പുറത്തിറക്കി.
ഇന്ത്യയിലെ ആദ്യത്തെ ‘കണക്റ്റഡ് എസ്യുവി’ എന്ന പേരിലാണ് ഹ്യൂണ്ടായ് വെന്യുവിനെ അവതരിപ്പിച്ചത്. വോഡാഫോൺ-ഐഡിയ ഇ-സിമ്മുമായി വരുന്ന ‘ബ്ലൂ ലിങ്ക്’ (Blue Link) ടെക്നോളജി മുഖേന സുരക്ഷ, കണക്റ്റിവിറ്റി തുടങ്ങിയ 33 ഫീച്ചറുകൾ ഇത് വാഗ്ദാനം ചെയ്തു.
ആദ്യ വരവിൽ തന്നെ ഇന്ത്യൻ ഉപഭോക്താക്കൾക്കിടയിൽ വാഹനം വലിയ വിജയമായി മാറുകയും, 2020-ലെ ഇന്ത്യൻ കാർ ഓഫ് ദി ഇയർ (ICOTY) പുരസ്കാരം നേടുകയും ചെയ്തു.
ലോഞ്ച് ചെയ്തപ്പോൾ മൂന്ന് എഞ്ചിൻ ഓപ്ഷനുകളാണ് ഉണ്ടായിരുന്നത്:
1.2 ലിറ്റർ നാച്ചുറലി ആസ്പിരേറ്റഡ് പെട്രോൾ, 1.0 ലിറ്റർ ടർബോ-പെട്രോൾ, 1.4 ലിറ്റർ ഡീസൽ (പിന്നീട് ഇത് കൂടുതൽ ശക്തമായ 1.5 ലിറ്റർ ഡീസൽ എഞ്ചിൻ ഉപയോഗിച്ച് മാറ്റിസ്ഥാപിച്ചു). ക്ലച്ചില്ലാത്ത മാനുവൽ ഗിയർബോക്സ് എന്ന ആശയവുമായി iMT ട്രാൻസ്മിഷൻ അവതരിപ്പിച്ച ഇന്ത്യയിലെ ആദ്യത്തെ കാറുകളിൽ ഒന്നാണ് വെന്യു.
സുരക്ഷാ നിലവാരം ഉയർത്തിക്കൊണ്ട്, 2019 മോഡലിൽ ഉണ്ടായിരുന്ന ഡ്യുവൽ എയർബാഗുകൾ മാറ്റി, 2022-ലെ മോഡലുകളിൽ ആറ് എയർബാഗുകൾ സ്റ്റാൻഡേർഡാക്കി. ഇലക്ട്രോണിക് സ്റ്റെബിലിറ്റി കൺട്രോൾ (ESC), ഹിൽ ഹോൾഡ് അസിസ്റ്റ് തുടങ്ങിയ സവിശേഷതകളും ഉൾപ്പെടുത്തി.
2022-ൽ കാര്യമായ ഫേസ്ലിഫ്റ്റ് ലഭിച്ചു. ഇതിൽ പുതിയ ഗ്രില്ല്, പരിഷ്കരിച്ച ഹെഡ്ലാമ്പുകൾ, കണക്റ്റ് ചെയ്ത എൽഇഡി ടെയിൽ ലാമ്പുകൾ, ഡ്യുവൽ-ടോൺ ഇന്റീരിയർ തുടങ്ങിയ ഡിസൈൻ മാറ്റങ്ങൾ ഉൾപ്പെടുത്തി.



